1. Quy Trình Làm Việc Là Gì?
Quy trình làm việc là gì – Quy trình làm việc là một chuỗi các hoạt động cần được triển khai theo thứ tự ưu tiên để đạt được một mục tiêu nhất định. Quy trình làm việc có thể linh động theo theo từng giai đoạn, từng nhiệm vụ hoặc dự án, công việc mới nhằm tối ưu hóa kết quả đạt được.
2. Quy Trình Làm Việc Của Công Ty Cổ Phần Anitime.
2.1. Tiếp nhận thông tin về khách hàng.
Các hình thức tiếp nhận thông tin:
- Tiếp nhận qua hotline: 0949 48 6666
- Tiếp nhận qua hình thức “đặt dịch vụ” từ website, Email, Facebook..
2.2. Khảo Sát
Lên lịch hẹn khảo sát. Trực tiếp đến địa điểm công trình cần thi công để khảo sát hiện trạng thực tế của công trình để đưa ra phương án báo giá hợp lý nhất.
2.3. Báo Giá
Sau khi đã tiến hành khảo sát thực tế hiện trạng của các hạng mục công trình cần thi công. Chúng tôi tiến hành hoạch toán và lên bảng báo giá gửi cho khách hàng tham khảo.
2.4. Ký Hợp Đồng
Sau khi đã hoàn tất những khâu trên. Chúng tôi tiến hành soạn thảo và đưa ra hợp đồng thoả thuận pháp lý để 2 bên làm việc và ký kết đi đến chính thức bắt tay vào quá trình làm việc.
2.5. Gửi Email Lịch Thực Hiện Thi Công Cho Khách Hàng.
Sau khi tiến hành ký kết hợp đồng giữa 2 bên A & B. Chúng tôi tiến hành thực hiện thi công các hạng mục dự án đã thoả thuận theo lịch trình của khách hàng đề ra. Tiến hành linh hoạt theo các thời gian bên phía khách hàng đề ra cũng như bên công ty chúng tôi để đưa ra một thời gian thi công chung cụ thể cho 2 bên.
2.6. Nghiệm Thu Dịch Vụ
Sau khi đã hoàn tất giai đoạn, quá trình thi công đã xong. Chúng tôi và cả bên phía khách hàng tiến hành nghiệm thu dự án để bàn giao các hạng mục đã thi công xong.
2.7. Xuất Hoá Đơn Tài Chính
Chúng tôi cung cấp chứng từ nhằm ghi nhận thông tin bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ theo quy định của pháp luật.