Mẫu thông báo dọn dẹp vệ sinh văn phòng chi tiết cho doanh nghiệp

Cập nhật: 26/04/2024

Nội dung bài viết

thông báo dọn vệ sinh văn phòng

Để giúp doanh nghiệp có thể thông báo cho mọi người trong văn phòng biết được sắp có một công việc làm sạch văn phòng quan trọng để nhận được sự hợp tác và đồng lòng của nhân viên thì mẫu thông báo dọn dẹp vệ sinh văn phòng là rất cần thiết. Sau đây công ty vệ sinh văn phòng ANITIME sẽ giới thiệu cho quý doanh nghiệp mẫu thông báo dọn dẹp vệ sinh cho văn phòng đầy đủ, chi tiết bao gồm nội dung công việc và thời gian bắt đầu công việc để giúp bạn có thể áp dụng ngay. Thông qua đó giúp việc dọn dẹp vệ sinh văn phòng của doanh nghiệp được hiệu quả nhất!

---------------------

CÔNG TY....

Số ____/TB-TTDV&CGCN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do  – Hạnh phúc

THÔNG BÁO VỆ SINH VĂN PHÒNG 

Căn cứ vào những nội dung đã thảo luận trước đó vào cuộc họp thường niên của công ty về vấn đề vệ sinh văn phòng làm việc định kỳ hàng tháng,

Ban giám đốc xin thông báo đến toàn bộ công nhân, viên chức của công ty thời gian tổng vệ sinh, cụ thể như sau:

1. Thời gian thực hiện vệ sinh văn phòng

Thứ…, ngày ….. tháng ….. năm 202...  Từ lúc… giờ đến ….giờ

2. Công việc vệ sinh văn phòng

  • Chà sàn các khu vực………….
  • Hút bụi các khu vực…………..
  • Làm sạch tường khu vực..........
  • Làm sạch nhà vệ sinh khu vực..........
  • Lau kính bên trong và bên ngoài văn phòng khu vực..........

3. Nội dung

Ngày…tháng…năm 202... Tại văn phòng công ty... sẽ tổ chức tổng vệ sinh toàn bộ văn phòng, yêu cầu các nhân viên thực hiện đúng các yêu cầu dưới đây:

  • Sắp xếp và cất giữ các tài liệu quan trọng
  • Không để các vật dụng cá nhân có giá trị tại văn phòng
  • Đảm bảo tắt các thiết bị làm việc như máy tính, máy in, máy scan,….
  • Hạn chế đến gần khu vực vệ sinh trong thời gian diễn ra vệ sinh

Ban giám đốc xin thông báo đến toàn bộ phòng ban, nhân viên công ty thực hiện đúng quy định.

                                                                                                                                                                                     Các bộ phận/phòng ban

                                                                                                                                                                                            Ban giám đốc

---------------------

Bài viết trên đây là mẫu thông báo dọn dẹp vệ sinh văn phòng chi tiết mà quý doanh nghiệp có thể tham khảo. Và để việc dọn dẹp vệ sinh cho văn phòng trở nên thuận lợi, đồng thời đạt được hiệu quả tốt nhất thì việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng không kém phần quan trọng. ANITIME sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. 

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại HCM chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, ANITIME tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào cần. Hiện tại ANITIME đang có rất nhiều các chương trình cũng như sự kiện khuyến mãi cho khách hàng. Vậy nên, ngay khi bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ các ưu đãi mới nhất nhé!

Xem thêm các bài viết liên quan:

Mẹo tự vệ sinh thảm văn phòng sạch sẽ, tiết kiệm thời gian

Cách vệ sinh ghế văn phòng đơn giản, nhanh chóng

Mẫu checklist vệ sinh văn phòng đầy đủ, chi tiết

Bộ dụng cụ vệ sinh văn phòng bao gồm những gì?

Tham khảo mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh văn phòng chi tiết

Quy định vệ sinh văn phòng chi tiết đầy đủ

Quy trình vệ sinh văn phòng bao gồm những bước nào?